Tin nhắn chúc ngày trước nhất của ấm áp năm mới 2014

Bữa nay là ngày trước nhất của năm mới tót vời năm 4

Trong tháng qua, tôi làm sạch toàn bộ mọi thứ bao gồm cả tâm trí, trái tim và linh hồn của tôi để chào đón năm mới trong một tinh khiết , bít tất tay – miễn phí    tin nhan chuc tet 2014    , tâm cảnh ráo trọi. Tôi cảm thấy tót vời như không có hận thù nhiều hơn hoặc tiêu cực trong tôi. Ắt thân của tôi và nội tự của tôi là hoàn toàn đầy những tình cảm thương xót và    tin nhan chuc tet 2014    lời chúc tốt    tin nhan chuc tet 2014    đẹp cho tuốt tuột.

Tôi đang ngồi trong bầu không khí tĩnh của văn phòng của tôi trong những giờ đầu của ngày    tin nhan chuc tet 2014    01 tháng 1 2012 với cảm giác lạ mà tôi không một mình nhưng được bao quanh bởi vong linh của Thiên Chúa vô hình. Trong khi tôi đang viết những dòng này , tôi đang được mừng để nói HAPPY NEW YEAR thảy các    tin nhan chuc tet 2014    bạn . Tôi hiện chuẩn bị ý thức để làm bất cứ điều gì để làm cho năm mới 2014 , là năm của tình yêu và hòa bình , hy vọng và hạnh phúc , và tiến bộ và thịnh vượng .

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng tôi trong việc đưa ra năm 2014 là Năm của tình    tin nhan chuc tet 2014    và hòa bình cho tất thảy mọi người ? Nếu vậy, sau đó nhảy bắt đầu năm mới bằng cách gửi thông điệp của ái tình và lời chúc tốt đẹp đến gia đình , bạn bè    tin nhan chuc tet 2014    , đồng nghiệp , khách hàng và sờ soạng những người đang giúp bạn , trong cách này hay cách khác , trong việc cải thiện cuộc sống của bạn . Bạn đã bao giờ nghĩ về việc gửi lời chúc hạ năm mới đến " kẻ thù " của bạn? Cung cấp cho nó một thử ! Bạn sẽ thấy ưng    tin nhan chuc tet    ý với kết quả.

Để làm cho năm nay một năm yêu đáng kể cho bạn, nghĩ rằng tình yêu, cảm nhận    tin nhan chuc tet 2014    tình , mặc ái tình    tin nhan chuc tet 2014    và nói ngôn ngữ của tình với tất thảy mọi người . Bắt đầu sống    tin nhan tet    trong một bầu không khí yêu . Sống trong hòa bình và ái tình với người hàng xóm của bạn , gia đình , bạn bè và đồng nghiệp. Làm một số ân huệ nhỏ cho    tin nhan chuc tet 2014    những người khác như là một dấu hiệu của tình ái của bạn đối với những người đồng nghiệp khác . Cung cấp cho một nụ cười lớn cho một số người ốm yếu . Chào hỏi một người lạ . Tự nguyện cho một số công tác từng lớp . Giúp một người mù qua đường. Chơi với con trẻ. Chăm chút một người già , vv

Trong khi tôi đang nói    tin nhan chuc tet 2014    về ái tình, trái tim tôi đi với những người dân vô tội đã bị ám sát mọi rợ trong cuộc    tin nhan chuc tet 2014    chiến tranh phi lý và xung đột vũ trang trong những năm qua . Điên rồ này phải được dừng lại ngay hiện. Chúng ta chỉ cần " lực lượng gìn giữ hòa bình " và không " giết chết lực lượng " .

Tôi nghĩ rằng đó là trách nhiệm đạo đức của chúng tôi để nâng cao mối quan tâm của chúng tôi tại tuốt tuột các diễn đàn chống lại hận thù, phân biệt đối và giết người vô nhân đạo    tin nhan chuc tet 2014    bất cứ nơi nào trên thế giới. Hãy truyền bá thông điệp của hòa bình và tình yêu cho sờ soạng các nơi trên thế giới và thậm chí đưa nó vào nhà xí của Liên Hợp Quốc nhấn trên cơ thể thế giới để giải quyết tranh    tin nhan chuc tet 2014    chấp , giữa các quốc gia , một cách thân thiện duyệt y đàm phán hòa bình . Liên Hiệp Quốc phải xem xét    tin nhan tet 2014     tin nhan chuc tet 2014      tuyên bố năm 2014 là Năm của hòa bình và ái tình và kiềm chế không cho phép bất cứ nước nào tiến hành chiến tranh chống lại nước khác . Chúng tôi là một và khẩu hiệu    tin nhan chuc tet 2014    của chúng ta phải ; tình yêu , hòa bình , tiến bộ và thịnh vượng cho tất tật các dân tộc trên thế giới.

Với lời chúc tốt nhất của tôi và những lời nguyện cầu hòa bình và tình có thể chiếm ưu thế trên địa cầu. Ameen .

Bình luận về bài viết này